Mường Ảng trao 114 suất quà tặng gia đình chính sách

12:12 - Thứ Ba, 25/07/2023 Lượt xem: 4335 In bài viết

ĐBP - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), lãnh đạo huyện Mường Ảng cùng các cơ quan, đoàn thể đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 114 gia đình chính sách trên địa bàn.

Bí thư Huyện ủy Mường Ảng Nguyễn Tiến Đạt tặng quà thương binh Vũ Văn Thạnh ở tổ dân phố 9, thị trấn Mường Ảng.

Huyện Mường Ảng hiện có 114 gia đình chính sách, trong đó 26 gia đình thương binh, bệnh binh. Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện luôn quan tâm thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa. Trong dịp này huyện đã trích Quỹ đền ơn đáp nghĩa trao 114 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng tặng 114 gia đình chính sách. Huyện Mường Ảng đã tiếp nhận 89 suất quà của Chủ tịch nước, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng; 5 suất quà của tỉnh, mỗi suất trị giá 650 nghìn đồng trao tặng tới gia đình chính sách. Lãnh đạo huyện cùng các phòng ban, đoàn thể huyện đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, động viên và trao quà tặng các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách.

Thăm, tặng quà các gia đình, lãnh đạo huyện Mường Ảng ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống và chia sẻ những mất mát, đau thương của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế, để các thế hệ sau học tập, noi theo.

Tin, ảnh: Nguyễn Hoàn
Bình luận

Tin khác

Back To Top